TCBC: Công ty Điện lực Bắc Giang triển khai tháng "Tri ân khách hàng 2017"
 
2017-12-01 13:30:03

            Trong những năm qua, Công ty Điện lực Bắc Giang đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh. Cán bộ công nhân viên Công ty luôn trân trọng, quan tâm và ứng xử với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, Văn minh, Hiệu quả”.  

Tri ân khách hàng là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, nó không chỉ thể hiện lòng biết ơn đối với các khách hàng của mình mà còn là sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa Công ty với khách hàng. Chính vì vậy, rất nhiều hoạt động mang tính thiết thực sẽ được Công ty Điện lực Bắc Giang triển khai trong dịp này với thông điệp của tháng Tri ân khách hàng là “Chuyên nghiệp, thân thiện”. Hàng loạt các chương trình, sự kiện sẽ được Công ty triển khai trên địa bàn các huyện, thành phố để tỏ lòng tri ân với các khách hàng sử dụng điện như: 

1. Hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng được tổ chức tại thành phố Bắc Giang và 9 huyện. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện, để tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng; đây cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Bắc Giang nói riêng.

Nội dung Hội nghị thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác Dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành điện.

2. Các dịch vụ khách hàng

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được Công ty đặc biệt chú trọng, trong tháng Tri ân khách hàng, Công ty sẽ triển khai đồng loạt nhiều chương trình hướng tới khách hàng như:

- Nhắn tin Tri ân khách hàng qua SMS/Email đến 100% khách hàng có đăng ký số điện thoại dịch vụ trên địa bàn tỉnh, thời gian từ ngày 18 ÷ 21/12/2017.

- Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 30 khách hàng lớn.

- Tổ chức ký kết Hợp đồng dịch vụ thu hộ tiền điện với một số đối tác, ngân hàng trên địa bàn Tỉnh. Tuyên truyền đẩy mạnh dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian đến khách hàng.

- Khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu một cách nhanh chóng chính xác thông tin về lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch tạm ngừng cấp điện... trên Website của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tại địa chỉ hppt://cskh.npc.com.vn.

3. Các hoạt động vì cộng đồng

Công tác xã hội từ thiện luôn được Công ty Điện lực Bắc Giang quan tâm thường xuyên, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng, cụ thể như:

- Chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Tổ chức triển khai thực hiện “Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay đèn trong nhà cho 200 hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách, điểm trường vùng sâu, vùng xa” tại 10 huyện, thành phố.

- Chương trình “Trao niềm tin - Gửi yêu thương”: Tặng quà mỗi hộ 300.000 đồng và 01 quyển lịch treo tường cho 200 hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách tại 10 huyện, thành phố.

- Chương trình “Thắp sáng đường quê”: Công ty phối hợp Công đoàn và Đoàn Thanh niên địa phương (xã/huyện) tổ chức thi công lắp mới cho 05 tuyến đường/05 huyện, mỗi tuyến đường dây 1 pha dài 1,350 km cùng 25 bộ đèn chiếu sáng.

- Chương trình “Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây ra sau công tơ miễn phí”: Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây ra sau công tơ miễn phí cho chọn 30 khách hàng cấp điện mới là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách ở 10 huyện, thành phố.

- Chương trình “Tuần lễ Hồng”: Công ty phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức thực hiện chương trình “Tuần lễ Hồng” với 30 cán bộ công nhân viên tham gia hiến máu nhân đạo.

Triển khai Tháng “Tri ân khách hàng” bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, Công ty Điện lực Bắc Giang còn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã luôn đồng hành cùng Công ty trong thời gian qua.

Thông tin trên Website: http://pcbacgiang.npc.com.vn

 hoặc  hppt://cskh.npc.com.vn (tổng đài 19006769)


 

 
Tin cùng thư mục :
Tình hình hoạt động tháng 5 năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 6/2018
Thông tin về chính sách giá điện đối với công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở
TCBC: Công ty Điện lực Bắc Giang xin thông báo
TCBC EVN: Tình hình hoạt động tháng 4 năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 5/2018
EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trên toàn quốc trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5/2018
TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh quý I năm 2018, nhiệm vụ, giải pháp quý II/2018
TCBC EVN: Tình hình hoạt động Quí I năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác Quí II/2018
Công ty Điện lực Bắc Giang báo cáo Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh trước kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV
TCBC EVN: Lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến
CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẮC GIANG THÔNG BÁO

Danh Mục
Thống kê
Membership Thành viên:
Latest New User Mới nhất : BarbaraSwade
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 2382

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 44
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 44

Online Now Online Now: