TCBC: Công ty Điện lực Bắc Giang thông báo "Trung tâm Chăm sóc khách hàng triển khai một số nội dung hoạt động và Thể lệ Chương trình trong tháng Tri ân khách hàng năm 2017"
 
2017-12-13 08:33:52

         Trung tâm Chăm sóc khách hàng triển khai một số nội dung hoạt động  và thể lệ chương trình trong tháng Tri ân khách hàng năm 2017 như sau:    

I. Lựa chọn khách hàng may mắn liên hệ đến Tổng đài. 

   1. Ban tổ chức chương trình sẽ lựa chọn ngẫu nhiên khách hàng may mắn liên hệ đến Tổng đài (qua tất cả các kênh: Điện thoại, Email, SMS, Web…) từ 00h00 ngày 21/11/2017 đến 23h59 ngày 20/12/2017.

   2. Khách hàng được lựa chọn là khách hàng may mắn có số thứ tự được hệ thống tự động cập nhật theo thứ tự phiếu yêu cầu trên hệ thống phần mềm Chăm sóc khách hàng (CRM) trong thời gian tháng Tri ân có các thứ tự: 01, 200, 400, …. (bước nhảy số 200/bước).

   3. Điều kiện có cơ hội trở thành khách hàng may mắn là: khách hàng sử dụng điện thuộc địa bàn của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC). Cách lựa chọn được tính như sau:

   a) Nếu khách hàng có bước nhảy 01, 200, 400 ... nhưng là khách hàng không thuộc EVNNPC quản lý thì không được công nhận là khách hàng may mắn, số thứ tự vẫn giữ nguyên trên hệ thống, khách hàng tiếp theo sẽ là  khách hàng may mắn nếu đúng đối tượng, trường hợp 01 khách hàng có nhiều cuộc gọi đến Tổng đài có số thứ tự trùng với bước nhảy 1, 200, 400 ... thì chỉ nhận được công nhận khách hàng may mắn 01 lần.

b) Khách hàng may mắn sẽ nhận Bộ sản phẩm tri ân có các nội dung truyền thông từ Ban tổ chức chương trình thông qua các Điện lực sở tại hỗ trợ trao gửi.
II. Lựa chọn khách hàng may mắn đăng ký mua điện trực tuyến qua Web.
            1. Kể từ ngày 21/12/2017, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chính thức cung cấp dịch vụ trực tuyến cấp điện mới cho khách hàng trên website: cskh.npc.com.vn.
            2. Ban tổ chức chương trình sẽ lựa chọn 50 khách hàng đầu tiên có yêu cầu cấp điện mới (hộ khách hàng tư gia) qua dịch vụ trực tuyến trên Website CSKH để trao sản phẩm may mắn.

   3. Điều kiện để được lựa chọn: Khách hàng đăng ký cấp điện và gửi hồ sơ qua Website CSKH, Quá trình thực hiện cấp mới theo đúng thời gian và thủ tục quy định. Kết quả lựa chọn do Ban tổ chức gọi điện phúc tra sau thời gian khách hàng đăng ký và gửi hồ sơ yêu cầu.

 


Thứ tự ghi nhận trên hệ thống CRM

Họ và tên

Mã khách hàng

Số điện thoại

Địa chỉ khách hàng

Địa chỉ Điện lực/ Công ty Điện lực quản lý

1

Phạm Văn A

PA**********

096*******

****

****

2

Nguyễn Văn B

PH**********

098*******

****

****

3

Vũ Đình C

PM**********

096*******

****

****

...

 

 

 

 

 

 

  III. Chương trình khách hàng tham gia “Tìm hiểu về dịch vụ điện”. 

* Thời gian tổ chức chương trình: Bắt đầu tính từ 00 giờ 00 phút, ngày 21/11/2017 đến hết ngày 21/12/2017. 

1. Hướng dẫn tham gia chương trình:    

a) Trước khi tham gia khách hàng cần phải biết Mã khách hàng sử dụng điện của gia đình để đăng nhập tên và mật khẩu dự tham gia. Mỗi mã KH chỉ được đăng nhập tham gia 01 lần. (Ghi chú: Mã KH được in trên hóa đơn tiền điện bắt đầu bằng các chữ PA...PM...PN...PH.. tùy theo từng Công ty Điện lực).

b) Khi khách hàng đăng nhập bằng Mã khách hàng để tham gia tìm hiểu, chương trình sẽ lựa chọn ngẫu nhiên trên hệ thống và đưa ra 06 câu tình huống dịch vụ khách hàng thường gặp, khách hàng đọc tình huống và lựa chọn các Quy định đúng của ngành điện hoặc của văn bản pháp quy quy định trong các phương án giải đáp có sẵn mà chương trình đưa ra. (dạng câu hỏi và đáp án như thi trắc nghiệm). Tích chọn vào ô giải đáp được đánh giá là đúng, sau đó chuyển sang tình huống khác.

c) Thời gian tính cho mỗi khách hàng tìm hiểu từ khi bắt đầu đăng nhập bằng mã KH để tham gia và cũng được xác định trong tiêu chí xếp hạng, vì vây khách hàng cần tìm hiểu trước một số thông tin tình huống đã có trên Web CSKH trong chuyên mục Hỗ trợ khách hàng để giảm thời gian phải tra cứu trên mạng. 

2. Tiêu chí xếp hạng đối với khách hàng: 

a) Lựa chọn đúng 6/6 quy định của tình huống dịch vụ;

b) Chọn khách hàng có thời gian tham gia tìm hiểu từ ít nhất trở lên đến khi đạt số lượng.

3. Cơ cấu xếp hạng tham gia "Tìm hiểu về dịch vụ điện": Ban tổ chức chương trình dự kiến 01 khách hàng Nhất, 2 khách hàng nhì, 3 khách hàng giải Ba và 25 khách hàng khuyến khích.

4. Thông báo kết quả:

Sau ngày 23/12/2017, Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả tới những khách hàng được xếp hạng trên trang Website CSKH hoặc Tổng đài sẽ gọi điện báo tin đến khách hàng qua số điện thoại di động để trao giải, vì vậy xin quý khách vui lòng giữ liên lạc hoặc gọi điện đến Tổng đài 19006709 hoặc truy cập website: cskh.npc.com.vn để biết thông tin.

* Quý khách hàng lưu ý: Để biết Mã khách hàng của mình (Mã KH) quý khách có thể kiểm tra trên tin nhắn thông báo tiền điện của khách hàng hoặc kiểm tra trên hóa đơn tiền điện hàng tháng có ghi chữ “Mã KH” hoặc liên hệ đến Tổng đài 19006769 để được hỗ trợ thông tin).

 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Bắc Giang báo cáo Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh trước kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV
TCBC EVN: Lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến
CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẮC GIANG THÔNG BÁO
TCBC: Công ty Điện lực Bắc Giang triển khai tháng "Tri ân khách hàng 2017"
TCBC: Về công bố chi phí sản xuất kinh doanh điện năm 2016 và điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân năm 2017
TCBC: Công ty Điện lực Bắc Giang triển khai thủ tục cấp điện tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh
TCBC: Ngừng cấp điện khẩn cấp do sự cố mất điện đường dây 110kV
TCBC EVN: EVNNPC Triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2017
TCBC EVN: Tập đoàn điện lực Việt Nam và Ngân hàng thế giới hợp tác thúc đẩy bình đẳng giới và cơ hội thăng tiến cho phụ nữ trong ngành năng lượng
TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp 3 tháng cuối năm 2017

Danh Mục
Thống kê
Membership Thành viên:
Latest New User Mới nhất : EricaIwt759
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 3
User Count Toàn bộ : 2228

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 2
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 2

Online Now Online Now: