CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẮC GIANG THÔNG BÁO
 
2017-12-21 15:15:42

Kể từ ngày 21 tháng 12 năm 2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai Cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến trên Trang Web Chăm sóc khách hàng Điện lực tại địa chỉ: http://cskh.npc.com.vn.

Khi Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin, nhân viên Điện lực sẽ liên hệ và làm các thủ tục để đáp ứng nhu cầu về điện của khách hàng. Khách hàng không cần phải trực tiếp đến giao dịch tại Trung tâm Hành chính công hoặc các Phòng giao dịch Điện lực như hiện nay.

Thông tin chi tiết xin liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 6769 hoặc truy cập vào địa chỉ Website: http://cskh.npc.com.vn.

Công ty Điện lực Bắc Giang trân trọng thông báo./.

 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Bắc Giang báo cáo Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh trước kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV
TCBC EVN: Lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến
TCBC: Công ty Điện lực Bắc Giang thông báo "Trung tâm Chăm sóc khách hàng triển khai một số nội dung hoạt động và Thể lệ Chương trình trong tháng Tri ân khách hàng năm 2017"
TCBC: Công ty Điện lực Bắc Giang triển khai tháng "Tri ân khách hàng 2017"
TCBC: Về công bố chi phí sản xuất kinh doanh điện năm 2016 và điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân năm 2017
TCBC: Công ty Điện lực Bắc Giang triển khai thủ tục cấp điện tại Trung tâm Hành chính công Tỉnh
TCBC: Ngừng cấp điện khẩn cấp do sự cố mất điện đường dây 110kV
TCBC EVN: EVNNPC Triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2017
TCBC EVN: Tập đoàn điện lực Việt Nam và Ngân hàng thế giới hợp tác thúc đẩy bình đẳng giới và cơ hội thăng tiến cho phụ nữ trong ngành năng lượng
TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp 3 tháng cuối năm 2017

Danh Mục
Thống kê
Membership Thành viên:
Latest New User Mới nhất : EricaIwt759
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 3
User Count Toàn bộ : 2228

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 33
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 33

Online Now Online Now: