CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẮC GIANG THÔNG BÁO
 
2017-12-21 15:15:42

Kể từ ngày 21 tháng 12 năm 2017, Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai Cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến trên Trang Web Chăm sóc khách hàng Điện lực tại địa chỉ: http://cskh.npc.com.vn.

Khi Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin, nhân viên Điện lực sẽ liên hệ và làm các thủ tục để đáp ứng nhu cầu về điện của khách hàng. Khách hàng không cần phải trực tiếp đến giao dịch tại Trung tâm Hành chính công hoặc các Phòng giao dịch Điện lực như hiện nay.

Thông tin chi tiết xin liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 6769 hoặc truy cập vào địa chỉ Website: http://cskh.npc.com.vn.

Công ty Điện lực Bắc Giang trân trọng thông báo./.

 

 
Tin cùng thư mục :
Tình hình hoạt động tháng 5 năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 6/2018
Thông tin về chính sách giá điện đối với công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà để ở
TCBC: Công ty Điện lực Bắc Giang xin thông báo
TCBC EVN: Tình hình hoạt động tháng 4 năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 5/2018
EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trên toàn quốc trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5/2018
TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh quý I năm 2018, nhiệm vụ, giải pháp quý II/2018
TCBC EVN: Tình hình hoạt động Quí I năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác Quí II/2018
Công ty Điện lực Bắc Giang báo cáo Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh trước kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV
TCBC EVN: Lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến
TCBC: Công ty Điện lực Bắc Giang thông báo "Trung tâm Chăm sóc khách hàng triển khai một số nội dung hoạt động và Thể lệ Chương trình trong tháng Tri ân khách hàng năm 2017"

Danh Mục
Thống kê
Membership Thành viên:
Latest New User Mới nhất : BarbaraSwade
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 2382

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 50
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 50

Online Now Online Now: