Điện lực Tân Yên tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017
 
2017-12-22 16:35:09

             Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc và Công ty Điện lực Bắc Giang trong tháng “Tri ân khách hàng”.  

Được sự đồng ý của UBND huyện Tân Yên, Điện lực Tân Yên tổ chức Hội nghị khách hàng, nhằm đánh giá đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh điện năng; công tác dịch vụ; công tác tri ân khách hàng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

 Tới dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thái Lai, Phó Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí đại diện Lãnh đạo các Phòng, Ban của huyện; Chủ tịch UBND, Trưởng Công an các xã, thị trấn và đại diện cho 47.187 khách hàng sử dụng điện. Về phía Công ty Điện lực Bắc Giang có đại diện Lãnh đạo các Phòng Chuyên môn.

Năm 2017 Điện lực Tân Yên đã đáp ứng tốt việc cung ứng điện an toàn, ổn định, phục vụ mục đích chính trị, phát triển kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân, góp phần đưa kinh tế của huyện ngày càng phát triển, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao.

                  Đồng chí Đào Trọng Sơn, Giám đốc Điện lực báo cáo tại Hội nghị

 

Sau báo cáo tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia thảo luận và góp ý đối với công tác chăm sóc, dịch vụ khách hàng, cung ứng điện; thay mặt Điện lực ông Đào Trọng Sơn, Giám đốc Điện lực đã giải đáp một số ý kiến đề xuất từ khách hàng sử dụng điện, đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế tồn tại và đưa ra kế hoạch cung ứng điện năm 2018  tập chung vào những vấn đề trọng tâm như: Nâng cao công tác chăm sóc khách hàng, chất lượng phục vụ khách hàng, công tác đầu tư xây dựng.

Ông Nguyễn Thái Lai, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Yên phát biểu trong Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thái Lai, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Yên phát biểu tại Hội nghị và  ghi nhận những cố gắng nỗ lực của tập thể  người lao động Điện lực Tân Yên trong năm qua, đồng thời cũng chỉ ra những mặt còn hạn chế, đề nghị Điện lực Tân Yên cần phải nỗ lực hơn nữa để đáp ứng ngày càng cao trong việc cung ứng điện,  chất lượng dịch vụ khách hàng, đặc biệt quan tâm đến các khu Cụm Công nghiệp mới mở như Cụm công nghiệp Nhã Nam; Ngọc Châu; Ngọc Vân.

Sau một buổi sáng làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị đã hoàn thành các nội dung đề ra. Hội nghị đã được các quý khách hàng đóng góp các ý kiến quý báu giúp Điện lực Tân Yên cũng như Nghành điện nâng cao hơn nữa chất lượng công tác dịch vụ khách hàng.

Đào Khắc Nam - ĐLTY - PCBG

 

 
Tin cùng thư mục :
Ngày hội lan tỏa Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Điện lực Bắc Giang
Công ty Điện lực Bắc Giang tham gia Giải Cầu lông các nhóm tuổi tỉnh Bắc Giang năm 2018
Công ty Điện lực Bắc Giang đẩy mạnh công tác lựa chọn nhà thầu qua mạng
Công ty Điện lực Bắc Giang lấy khách hàng là trung tâm
Công ty Điện lực Bắc Giang tập huấn cho người làm dịch vụ điện
Phổ biến nội dung, chương trình, kế hoạch đào tạo các chức danh thuộc Trung tâm điều khiển xa - điều độ Bắc Giang
PC Bắc Giang khai giảng lớp nghiệp vụ truyền thông năm 2018
Công ty Điện lực Bắc Giang tập huấn nâng cao phong cách lãnh đạo
Công ty Điện lực Bắc Giang đưa công trình lắp đặt tụ bù lưới điện trung áp năm 2018 vào sử dụng
Công ty Điện lực Bắc Giang - Bưu điện tỉnh "Ký kết hợp đồng hợp tác thu tiền điện"

Danh Mục
Thống kê
Membership Thành viên:
Latest New User Mới nhất : AuroraRolles
Past 24 Hours Hôm qua : 3
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 2543

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 40
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 40

Online Now Online Now: