Điện lực Lục Nam tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017
 
2017-12-29 14:43:44

               Thực hiện kế hoạch về việc triển khai các hoạt động, sự kiện Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017 của Công ty Điện lực Bắc Giang. 

          Ngày 14/12/2017, Điện lực Lục Nam đã tổ chức “Hội nghị khách hàng” năm 2017. Chủ trì Hội nghị có ông Phạm Phan Thanh, Giám đốc Điện lực Lục Nam và ông Ngô Quang Vinh, Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh. Đến dự Hội nghị có Lãnh đạo và Trưởng Công an các xã, Thị trấn; Tổ trưởng Tổ dịch vụ các xã và đại diện khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện Lục Nam.

            Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Phan Thanh đã nêu rõ mục tiêu của Điện lực Lục Nam nói riêng và của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung là: Công khai minh bạch công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, sẵn sàng tiếp thu ý kiến phản ánh của khách hàng về tinh thần và thái độ phục vụ của CBCNV để kịp thời chấn chỉnh nhằm phục vụ tốt hơn; Tập đoàn Điện lực Việt Nam luôn hướng tới khách hàng vì môi trường và đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế xã hội.

            Tại Hội nghị có 07 ý kiến của khách hàng, các ý kiến đều xoay quanh việc thực hiện các thủ tục của ngành điện như: Phát triển khách hàng mới, tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn, xử lý mất điện cho khách hàng, thông báo mất điện...

            Tiếp nhận các ý kiến của khách hàng, chủ trì Hội nghị đã trả lời, làm rõ những thắc mắc trên tinh thần cầu thị, lịch sự và thân thiện; được các khách hàng tại Hội nghị hài lòng.

Kết thúc hội nghị, ông Phạm Phan Thanh trân trọng cảm ơn các khách hàng đã quan tâm, đóng góp ý kiến phản ánh cho Điện lực và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm đóng góp của khách hàng. Ông Phạm Phan Thanh một lần nữa cam kết với khách hàng sẽ không ngừng hoàn thiện và nâng cao công tác dịch vụ khách hàng.

            Chương trình “Hội nghị khách hàng” Điện lực Lục Nam đã thành công tốt đẹp với thông điệp tháng “Tri ân khách hàng năm 2017 của Công ty Điện lực Bắc Giang là Chuyên nghiệp, thân thiện”./.

Ông Phạm Phan Thanh - Giám đốc Điện lực phát biểu tại Hội nghị

Nguyễn Quốc Thắng - Điện lực Lục Nam - PBG

 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Bắc Giang tổ chức tốt Chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017
Văn hóa ứng xử “Cộng tác viên"
Điện lực Yên Dũng tổ chức các hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017
Điện lực Yên Thế sửa chữa, Cải tạo hệ thống điện cho các hộ nghèo trong tháng Tri ân khách hàng năm 2017
Điện lực Yên thế Tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017
Điện lực Lạng Giang triển khai các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017
Người thợ điện Công ty Điện lực Bắc Giang một thành tích mới
Chung tay thắp sáng đường quê
Niềm vui nhân đôi của người dân thôn Muối
Điện lực Tân Yên tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017

Danh Mục
Thống kê
Membership Thành viên:
Latest New User Mới nhất : EricaIwt759
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 3
User Count Toàn bộ : 2228

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 2
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 2

Online Now Online Now: