Điện lực Yên Dũng tổ chức các hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017
 
2017-12-29 16:04:55

           Nhằm mục đích không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng mua điện; đồng thời để tăng cường mối quan hệ, phối hợp, chia sẻ giữa khách hàng sử dụng điện với Điện lực Yên Dũng. Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và kế hoạch của Công ty Điện lực Bắc Giang về việc triển khai các hoạt động trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2017. Điện lực Yên Dũng đã họp phân công cho các đơn vị, bộ phận liên quan triển khai thực hiện các nội dung: Chi đoàn Thanh niên thực hiện việc cải tạo hệ thống điện trong nhà cho 20 hộ nghèo, lắp đặt dây ra sau công tơ miễn phí cho 03 hộ chính sách, vệ sinh công nghiệp 03 TBA chuyên dùng; Công đoàn đơn vị thực hiện tặng 20 suất quà mỗi xuất trị giá 300.000 đồng cho các  hộ nghèo, hộ chính sách tại các xã Lão Hộ và Quỳnh Sơn.  

Bên cạnh các hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017, ngày 26/12/2017 Điện lực đã tổ chức Hội nghị “Tri ân khách hàng” năm 2017, tới dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo UBND, Trưởng Công an, Trưởng thôn của 21 xã, Thị trấn trong toàn Huyện; các ông Giám đốc của các HTX dịch vụ, Lãnh đạo một số Phòng, Ban của huyện và đại diện các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.  

Về phía Công ty Điện lực Bắc Giang có đại diện Lãnh đạo các Phòng chuyên môn cùng toàn thể CBCNV của Điện lực. Tại Hội nghị Lãnh đạo Điện lực đã đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh điện năng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ, giải pháp thực hiện năm 2018. Trong năm 2017, Điện lực đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật Công ty Điện lực Bắc Giang giao.

Sau gần một tháng triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng”, Điện lực Yên Dũng đã thực hiện thành công những hoạt động thiết thực trong tháng tri ân từ đó xây dựng mối quan hệ và sự sẻ chia với khách hàng càng thêm gắn bó. Với mục tiêu khách hàng là trung tâm, thông qua những sự kiện này Lãnh đạo Điện lực đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả khách hàng, cảm ơn tới chính quyền địa phương các cấp đã luôn tạo điều kiện, giúp đỡ, chia sẻ để Điện lực hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao trong năm 2017 và các anwm tiếp theo.

Tặng quà cho các hộ nghèo

 Hội nghị “Tri ân khách hàng”

Lê Minh Long - ĐLYD - PCBG

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Công ty Điện lực Bắc Giang tổ chức tốt Chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017
Văn hóa ứng xử “Cộng tác viên"
Điện lực Lục Nam tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017
Điện lực Yên Thế sửa chữa, Cải tạo hệ thống điện cho các hộ nghèo trong tháng Tri ân khách hàng năm 2017
Điện lực Yên thế Tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017
Điện lực Lạng Giang triển khai các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017
Người thợ điện Công ty Điện lực Bắc Giang một thành tích mới
Chung tay thắp sáng đường quê
Niềm vui nhân đôi của người dân thôn Muối
Điện lực Tân Yên tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017

Danh Mục
Thống kê
Membership Thành viên:
Latest New User Mới nhất : EricaIwt759
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 3
User Count Toàn bộ : 2228

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 6
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 6

Online Now Online Now: