PC Bắc Giang: Khởi động chương trình Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa năm 2018
 
2018-06-01 09:09:38

              Ngày 29/5/2018 tại Công ty Điện lực Bắc Giang, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã khởi động Chương trình Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa năm 2018.  

Tham dự chương trình có ông Lê Quang Thái, Phó Tổng Giám đốc; Lãnh đạo và chuyên viên các Ban: Tổ chức và Nhân sự; Kinh doanh và Ban Quan hệ cộng đồng; Lãnh đạo đơn vị tư vấn People One; Phóng viên Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Bắc Giang và gần 70 cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Công ty Điện lực Bắc Giang.

 

 

Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát biểu tại Hội nghị 

 

 

Ông Lê Thanh Hải - Giám đốc đơn vị tư vấn  People One chia sẻ tại Hội nghị  

Công ty Điện lực Bắc Giang vinh dự là một trong 5 đơn vị được Tổng công ty Điện lực miền Bắc chọn triển khai khởi động chương trình; với tinh thần đổi mới từ Tổng công ty hướng đến các giá trị tư tưởng KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM dựa trên ba trụ cột then chốt là Con người-Quy trình-Công nghệ và một nền tảng Văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc của chính mình đồng thời tiếp thu những chia sẻ, tư vấn từ Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc và lãnh đạo đơn vị tư vấn People One; Ban Giám đốc cùng các cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Công ty tham dự chương trình mong muốn và quyết tâm trước hết phải hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu SXKD được giao trong năm 2018; để đạt được mục tiêu của năm 2018 và là bản lề cho việc thực hiện nhiệm vụ các năm tiếp theo yêu cầu đặt ra:

Các cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Công ty Điện lực Bắc Giang phải có một tư duy thấu hiểu, có phong cách thực sự Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả để nâng cao hiệu quả lãnh đạo và năng lực quản trị.

Cán bộ quản lý chủ chốt của Công ty và các đơn vị thuộc Công ty cần gương mẫu đi đầu, quan tâm, chăm lo tạo điều kiện thuận lợi để các ý tưởng, tư duy đổi mới của đội ngũ người lao động tại đơn vị quản lý phát huy hiệu quả từ đó chăm sóc khách hàng tốt hơn với những dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp, có tri thức và có trái tim. Đó cũng là ý nghĩa, mục tiêu của chương trình khởi động hướng tới trong năm 2018 và các năm tiếp theo.

 

 

Ông Nguyễn Bá Sơn – Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Giang phát biểu tại Hội nghị 

          Chương trình khởi động Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa năm 2018 tại Công ty Điện lực Bắc Giang đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí cởi mở, thân tình và đầm ấm.

Nguyễn Thị Hồng Thắm - P3 - PCBG

 

 
Tin cùng thư mục :
phê duyệt lịch ghi chỉ số công tơ và thu tiền điện của các khách hàng sau trạm biến áp công cộng thuộc Điện lực TP Bắc Giang
Bắc Giang tổ chức Hội thảo sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong chiếu sáng học đường
Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Giang với Hành trình văn hóa.
THÔNG BÁO VỀ VIỆC LỰA CHỌN TỔ CHỨC ĐẤU GIÁ
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Chi bộ Kỹ thuật - Điều độ - An toàn tổ chức kết nạp Đảng viên mới
Công ty Điện lực Bắc Giang trao giải Cuộc thi sáng tác ca khúc hát về Tổng công ty Điện lực miền Bắc
Tập huấn, sát hạch Kiểm tra viên Điện lực năm 2018
Công ty Điện lực Bắc Giang: Đổi mới phong cách lãnh đạo – Yếu tố vàng của sự thành công
Tổ nữ công Điện lực Yên Dũng luyện tập và tham gia Hội thi “Nữ công tài năng” năm 2018

Danh Mục
Thống kê
Membership Thành viên:
Latest New User Mới nhất : ShaunaSkurri
Past 24 Hours Hôm qua : 1
Prev. 24 Hours Hôm nay : 2
User Count Toàn bộ : 2657

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 28
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 28

Online Now Online Now: