PC Bắc Giang: Khởi động chương trình Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa năm 2018
 
2018-06-01 09:09:38

              Ngày 29/5/2018 tại Công ty Điện lực Bắc Giang, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã khởi động Chương trình Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa năm 2018.  

Tham dự chương trình có ông Lê Quang Thái, Phó Tổng Giám đốc; Lãnh đạo và chuyên viên các Ban: Tổ chức và Nhân sự; Kinh doanh và Ban Quan hệ cộng đồng; Lãnh đạo đơn vị tư vấn People One; Phóng viên Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Bắc Giang và gần 70 cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Công ty Điện lực Bắc Giang.

 

 

Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát biểu tại Hội nghị 

 

 

Ông Lê Thanh Hải - Giám đốc đơn vị tư vấn  People One chia sẻ tại Hội nghị  

Công ty Điện lực Bắc Giang vinh dự là một trong 5 đơn vị được Tổng công ty Điện lực miền Bắc chọn triển khai khởi động chương trình; với tinh thần đổi mới từ Tổng công ty hướng đến các giá trị tư tưởng KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM dựa trên ba trụ cột then chốt là Con người-Quy trình-Công nghệ và một nền tảng Văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc của chính mình đồng thời tiếp thu những chia sẻ, tư vấn từ Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc và lãnh đạo đơn vị tư vấn People One; Ban Giám đốc cùng các cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Công ty tham dự chương trình mong muốn và quyết tâm trước hết phải hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu SXKD được giao trong năm 2018; để đạt được mục tiêu của năm 2018 và là bản lề cho việc thực hiện nhiệm vụ các năm tiếp theo yêu cầu đặt ra:

Các cán bộ lãnh đạo chủ chốt của Công ty Điện lực Bắc Giang phải có một tư duy thấu hiểu, có phong cách thực sự Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả để nâng cao hiệu quả lãnh đạo và năng lực quản trị.

Cán bộ quản lý chủ chốt của Công ty và các đơn vị thuộc Công ty cần gương mẫu đi đầu, quan tâm, chăm lo tạo điều kiện thuận lợi để các ý tưởng, tư duy đổi mới của đội ngũ người lao động tại đơn vị quản lý phát huy hiệu quả từ đó chăm sóc khách hàng tốt hơn với những dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp, có tri thức và có trái tim. Đó cũng là ý nghĩa, mục tiêu của chương trình khởi động hướng tới trong năm 2018 và các năm tiếp theo.

 

 

Ông Nguyễn Bá Sơn – Giám đốc Công ty Điện lực Bắc Giang phát biểu tại Hội nghị 

          Chương trình khởi động Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa năm 2018 tại Công ty Điện lực Bắc Giang đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí cởi mở, thân tình và đầm ấm.

Nguyễn Thị Hồng Thắm - P3 - PCBG

 

 
Tin cùng thư mục :
Thông báo: Về việc lựa chọn tổ chức đấu giá
Chi đoàn Điện lực Lạng Giang: Dấu ấn vì cộng đồng
Thực hiện dịch vụ cấp điện tại bộ phận “ 1 cửa” huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang
Điện lực TP Bắc Giang xử lý nhanh sự cố mất điện do ô tô tải gây ra
Công ty Điện lực Bắc Giang tổ chức huấn luyện bơi và kỹ năng cứu đuối nước
Các hoạt động tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/2018
Công ty Điện lực Bắc Giang với công tác đền ơn đáp nghĩa
Đoàn Thanh niên Điện lực Việt Yên Tri ân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7
Điện lực Yên Dũng chỉnh trang trạm biến áp theo tiêu chuẩn 5S
Điện lực Hiệp Hòa khắc phục sự cố mùa mưa bão

Danh Mục
Thống kê
Membership Thành viên:
Latest New User Mới nhất : EbonyParson5
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 2
User Count Toàn bộ : 2442

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 28
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 28

Online Now Online Now: