Công ty Điện lực Bắc Giang tập huấn Văn hóa doanh nghiệp cho Tổ dịch vụ Điện nông thôn năm 2019
 
2019-04-03 13:39:32

                Thực hiện đề án chiến lược phát triển văn hóa doanh nghiệp (VHDN) giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn 2025; nhằm nâng cao nhận thức về các giá trị văn hóa cho người lao động, thiết lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, lịch sự, thân thiện, đáp ứng yêu cầu đổi mới và phát triển bền vững của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, từ ngày 08 đến hết ngày 20/01/2019  Công ty Điện lực Bắc Giang đã tổ chức tập huấn VHDN cho hơn 600 Tổ viên tổ dịch vụ Điện nông thôn tại 09 Điện lực.

Tập huấn VHDN cho Tổ dịch vụ Điện nông thôn tại Điện lực Lục Ngạn

 

Tập huấn VHDN cho Tổ dịch vụ Điện nông thôn tại Điện lực Lục Nam

 

 

Thông qua buổi tập huấn các học viên đã nắm được những kiến thức về VHDN, giá trị cốt lõi và Bộ quy tắc ứng xử của Tổng công ty.

Với thông điệp của Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Thiều Kim Quỳnh, các học viên đã hiểu được sự cần thiết xây dựng một nền văn hóa vững chắc trong việc khẳng định thương hiệu EVNNPC và từ đó xác định vai trò, nhiệm vụ của mình với tư cách là Tổ viên tổ dịch vụ- “Cánh tay nối dài” của ngành Điện, là người giao tiếp trực tiếp với Khách hàng nên việc ứng xử với Khách hàng theo đúng Bộ Quy tắc ứng xử của Tổng công ty là rất cần thiết.

Bên cạnh đó, các học viên được đào tạo kỹ năng khi giao tiếp với Khách hàng, xử lý vấn đề khiếu nại của Khách hàng với tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, đảm bảo đúng quy định của ngành Điện mang lại sự hài lòng cho Khách hàng.

Đẩy mạnh công tác truyền thông VHDN là một trong những nhiệm vụ quan trọng để xây dựng nền tảng văn hóa EVNNPC vững chắc. Bằng việc chú ý lắng nghe và thảo luận sôi nổi của các học viên cho thấy lớp tập huấn đã đạt được hiệu quả tuyên truyền, là tiền đề cho việc thực hiện tốt VHDN và nâng cao chất lượng dịch vụ của Đội ngũ Tổ viên tổ dịch vụ Điện nông thôn.

Nguyễn Thị Hồng Vân - P3 - PCBG

 

 
Tin cùng thư mục :