Mode:  
 
Công ty Điện lực Bắc Giang đẩy mạnh công tác thực thi VHDN gắn với Kinh doanh - Dịch vụ khách hàng
 
2020-05-14 08:29:01

              Với mục tiêu tiếp tục xây dựng, phát triển thương hiệu bằng việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp (VHDN), trong nhiều năm qua Công ty Điện lực Bắc Giang (PCBG) đã không ngừng đổi mới, hoàn thiện, áp dụng công nghệ hiện đại, thay đổi phương thức quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, từng bước trở thành doanh nghiệp luôn tận tâm, trách nhiệm trong việc cung cấp điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Xác định việc nâng cao sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là một nhiệm vụ trọng tâm trong sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2020, ngay từ đầu năm, Ban Chỉ đạo VHDN đã quan tâm đến việc nâng cao hiệu quả thực thi VHDN với công tác Kinh doanh - Dịch vụ khách hàng (KD-DVKH), nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ quản lý. Do đó Chỉ thị của Giám đốc Công ty về công tác KD-DVKH năm 2020 đã nhấn mạnh việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương, chấn chỉnh hành vi, thái độ ứng xử với khách hàng, nêu rõ trách nhiệm của người đứng đầu mỗi đơn vị; nghiêm cấm lãnh đạo các đơn vị thờ ơ, vô cảm hoặc giải quyết qua loa đại khái các thông tin phản ánh của khách hàng về đơn vị mình; kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm của cá nhân, đơn vị thuộc thẩm quyền quản lý hoặc đề nghị cấp trên xử lý theo quy định. Lãnh đạo, cán bộ quản lý các cấp và toàn bộ công nhân viên thực hiện ký cam kết thi đua thực thi VHDN, quyết tâm ngăn chặn các hiện tượng nhũng nhiễu khách hàng, tham nhũng vặt, các tồn tại trong công tác chăm sóc khách hàng.

Nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên (CBCNV) giỏi chuyên môn, vững tay nghề, có phẩm chất đạo đức tốt, có quan điểm phục vụ đúng đắn, giao tiếp văn minh, lịch sự, Công ty đã đẩy mạnh Văn hóa học tập. Thông qua các buổi họp trực tuyến Ban Giám đốc Công ty đã tham gia trực tiếp đào tạo huấn luyện nhân viên về VHDN, đổi mới nâng cao hiệu quả SXKD-DVKH; Các Thủ trưởng đơn vị tập huấn, triển khai hiệu quả, tăng cường nhận thức đúng, đủ về hệ giá trị cốt lõi, phương châm hành động One NPC "Một đội ngũ- Một mục tiêu- Một hành trình", thực hiện nghiêm Bộ quy tắc ứng xử VHDN của EVNNPC đến từng nhóm CBCNV của đơn vị để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Cùng với việc duy trì thực hiện tốt Bộ quy tắc ứng xử gắn với các hoạt động sản xuất kinh doanh, CBCNV trong Công ty luôn ý thức ứng xử có văn hóa, trách nhiệm, thân thiện trong công tác chăm sóc khách hàng. Với mục tiêu tạo sự đồng thuận từ khách hàng, Công ty không ngừng nỗ lực trong việc “Cung ứng điện an toàn, ổn định, liên tục, tin cậy”, trong đó yếu tố nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được quan tâm, từ đó triển khai nhiều giải pháp đổi mới tạo thuận lợi tối đa nhất cho khách hàng như: Chế tạo và ứng dụng hiệu quả sản phẩm Inverter 220V-50Hz cầm tay (thiết bị hỗ trợ đọc chỉ số công tơ ngay tại hiện trường); thông báo tiền điện, lịch cắt điện… qua ứng dụng zalo và email; cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; giải quyết các yêu cầu về dịch vụ điện trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ Hành chính công tỉnh, Bộ phận một cửa tại các huyện, trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia http://dichvucong.gov.vn hoặc Trang Web Trung tâm Chăm sóc khách hàng http://cskh.npc.com.vn hoặc qua Tổng đài 19006769;. ... Việc thông tin được công khai cũng đã góp phần giám sát thái độ của nhân viên trong Công ty, ngăn ngừa những biểu hiện, hành vi gây phiền hà, sách nhiễu khách hàng.


Ứng dụng sản phẩm Inverter 220V-50Hz cầm tay trong SXKD    

(Ảnh: Lê Đình Hưng - Điện lực Lạng Giang)

Và để làm tốt công tác Kinh doanh - Dịch vụ khách hàng, hàng năm PCBG có tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm tri ân, lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khách hàng, từ đó đưa ra giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ; đồng thời đây cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói chung, của PCBG nói riêng, từ đó có sự đồng cảm, chia sẻ với những khó khăn của ngành Điện.

Có thể nhận thấy, việc xây dựng VHDN của Công ty Điện lực Bắc Giang không chỉ phát huy những giá trị truyền thống của Ngành mà còn xây dựng hình ảnh đẹp về người thợ điện trong thời kỳ đổi mới: Tận tâm - trí tuệ, Trách nhiệm - thân thiện, tạo sức lan tỏa, cộng hưởng, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xứng đáng với niềm tin yêu của khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội.

Tăng cường dây dẫn trước cao điểm mùa nắng nóng

(Ảnh: Lê Đình Hưng - Điện lực Lạng Giang )

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Vân - P3 - PCBG

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Yên Thế tập huấn văn hóa doanh nghiệp cho đội ngũ dịch vụ bán lẻ điện năng nông thôn
Công ty Điện lực Bắc Giang tích cực đẩy mạnh công tác thực thi Văn hóa doanh nghiệp trong “mùa Covid”
Công ty Điện lực Bắc Giang: Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng cho sự phát triển
Công ty Điện lực Bắc Giang trao tiền hỗ trợ cho gia đình CNVCLĐ không may qua đời
Công ty Điện lực Bắc Giang phối hợp tổ chức hoạt động “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”
Cán bộ công nhân viên – Điện lực Việt Yên thực hiện “Chương trình xây dựng văn hóa an toàn lao động” năm 2019
Công ty Điện lực Bắc Giang tập huấn Văn hóa doanh nghiệp cho Tổ dịch vụ Điện nông thôn năm 2019

Danh Mục
Thống kê
Membership Thành viên:
Latest New User Mới nhất : baocs1989
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 1838

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 23
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 23

Online Now Online Now: