Mode:  
 
Tuyên truyền, đẩy mạnh việc đăng ký nhận tin nhắn dịch vụ điện qua Zalo góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
 
2020-05-20 08:37:32

           Thời gian vừa qua, Điện lực Lục Ngạn đã tích cực triển khai đăng ký chuyển đổi hình thức nhận tin nhắn dịch vụ điện từ SMS sang Zalo cho khách hàng; chỉ tính riêng trong tháng 4/2020 đơn vị đã đăng ký chuyển đổi được cho 2.889 khách hàng đạt tỷ lệ 281,3% so với kế hoạch tháng, lũy kế đến hết tháng 4/2020 đơn vị thực hiện đạt 136,4% so với chỉ tiêu Công ty giao.

Kết quả đạt được như trên là do đơn vị đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, làm cho người dân hiểu rõ những tiện ích mang lại, cụ thể: bên cạnh việc nhận tin nhắn thông báo mất điện, thông báo tiền điện như dạng SMS truyền thống, khi chuyển đổi sang nhận tin nhắn qua Zalo khách hàng sẽ có thêm các tiện ích như tra cứu thông tin tiền điện, tra lịch ghi chỉ số công tơ, lịch cắt điện, đăng ký mua điện và thay đổi các thông tin liên quan hợp đồng mua bán điện,… ngay trên chiếc điện thoại thông minh của khách hàng.

 

Nhân viên Điện lực hướng dẫn khách hàng đăng ký nhận tin nhắn dịch vụ điện qua Zalo.

Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phối hợp tốt với các tổ dịch vụ điện để đăng ký chuyển đổi hình thức nhận tin nhắn cho khách hàng, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu mà Công ty giao góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị, tạo cơ sở cho Tổng công ty Điện lực miền Bắc tiếp tục triển khai áp dụng các phần mềm tiện ích mới nhằm đưa công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn,./.

Giáp Văn Sỹ - ĐLLNG - PCBG

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Lục Nam tổ chức thực tập phương án chữa cháy năm 2020
Điện lực Hiệp Hòa phối hợp Công an xã ra quân kiểm tra hạ diều vi phạm hành lang lưới điện
Công ty Điện lực Bắc Giang tích cực hưởng ứng “Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động” năm 2020
Công ty Điện lực Bắc Giang đóng điện nghiệm thu Công trình “Xây dựng TBA trung gian 2x5600kVA-6,6/35kV sau nhà máy nhiệt điện Sơn Động”
Công ty Điện lực Bắc Giang nghiệm thu kỹ thuật Đường dây 110kV Bắc Giang – Lục Nam (mạch 2)
Công ty điện lực Bắc Giang: Đảm bảo cung ứng điện trước tăng trưởng nóng
Đoàn công tác của TTCSKH thực hiện khảo sát thực tế việc triển khai dịch vụ CSKH tại Điện lực Lục Ngạn
Công ty Điện lực Bắc Giang tham dự lớp tập huấn: “Triển khai phân hệ quản lý vay (LE) của hệ thống phần mềm FMIS/MMIS cho toàn bộ các đơn vị thành viên Tổng công ty Điện lực miền Bắc”
Công ty Điện lực Bắc Giang tập huấn cho người làm dịch vụ điện
Điện lực Sơn Động chủ động cung cấp điện mùa nắng nóng

Danh Mục
Thống kê
Membership Thành viên:
Latest New User Mới nhất : baocs1989
Past 24 Hours Hôm qua : 0
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 1838

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 24
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 24

Online Now Online Now: