Tổng giám đốc EVNNPC: "Luôn đo lường độ hài lòng của khách hàng để vươn lên"
EVNNPC có bộ chỉ số đo lường mức độ hài lòng của khách hàng; phân tích từng khâu từ thủ tục, vận hành, quản lý, chăm sóc sau bán hàng… từ đó, đưa ra giải pháp cho từng khâu để luôn đổi mới, làm tốt hơn.

 

 

TCBC: EVN triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - 12/2019”
Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 12/2019. Đây là Chương trình Tháng tri ân Khách hàng lần thứ 5 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với mục tiêu thể hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019).

Mất an toàn lưới điện: Nguy cơ từ thú chơi diều
(BGĐT) - Từ thú vui dân dã, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang hiện nay, việc thả diều đã trở thành mối đe dọa thường trực đối với ngành điện, thậm chí ảnh hưởng an toàn bay của ngành hàng không. Những con diều to, dài nhiều mét được thả lên trời cả ngày lẫn đêm, khi bị đứt dây, đảo gió, vướng vào lưới điện là gây ra sự cố diện rộng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và đời sống nhân dân.

 

Đoàn thanh niên PCBG giao lưu toạ đàm PCBG đón nhận huân chương lao động hạng nhì do Chủ Tịch Nước trao tặng Giao lưu thể thao Hãy tiết kiệm điện hưởng ứng giờ Trái Đất Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi PCBG

 

 

Đoàn thanh niên PCBG giao lưu toạ đàm PCBG đón nhận huân chương lao động hạng nhì do Chủ Tịch Nước trao tặng Giao lưu thể thao Hãy tiết kiệm điện hưởng ứng giờ Trái Đất Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi PCBG

 

Bộ đếm
Theo Quí vị , mức độ hài lòng về hồ sơ, thủ tục, thời gian giải quyết Đăng ký mua điện:



Trả lời  Xem KQ

Theo Quý vị, hiện nay phương thức thanh toán tiền điện nào là thuận tiện nhất?





Trả lời  Xem KQ

Hover here, then click toolbar to edit content