Giới thiệu về Công ty Điện lực Bắc Giang
 
2015-06-03 16:25:36

CÔNG TY ĐIỆN LỰC BẮC GIANG

Địa chỉ: 22 Nguyễn Khắc Nhu –  Thành phố Bắc Giang

Tel:  0240 3 898 921/3 992 000       Fax:  0240 3 856 651

Website: http://www.pcbacgiang.npc.com.vn    

Giám đốc Công ty: Nguyễn Bá Sơn

         Công ty Điện lực Bắc Giang là một đơn vị thành viên trực thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc - Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với chức năng nhiệm vụ chính là quản lý vận hành lưới điện và kinh doanh bán điện trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

  Trụ sở nhà điều hành Công ty Điện lực Bắc Giang

• Mô hình tổ chức.
         Ban Giám đốc Công ty và 24 đơn vị trực thuộc gồm: 13 Phòng chức năng, 01 Phân xưởng Thí nghiệm và Sửa chữa lưới điện,10 Điện lực ( 01 Điện lực Thành phố, 09 Điện lực huyện).
• Ngành nghề kinh doanh: Hoạt động theo giấy phép hoạt động Điện lực.
         - Quản lý vận hành lưới điện, kinh doanh điện năng; Sửa chữa, thí nghiệm, hiệu chỉnh thiết bị điện;
         - Lập dự án đầu tư xây dựng công trình, quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình; Tư vấn, thiết kế đường dây và trạm biến áp đến 35kV; Tư vấn giám sát thi công các công trình đường dây và trạm biến áp đến 110kV; Gia công, chế tạo phụ kiện cho lưới điện;
         - Kinh doanh và cho thuê phương tiện vận tải, thiết bị nâng, nhà xưởng, kho bãi;

• Các thành tích đã đạt được.
        - Huân chương lao động Hạng nhì, Hạng ba của Chủ tịch nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
        - Bằng khen của Thủ Tướng Chính phủ; Bằng khen của các Bộ: Năng lượng; Công nghiệp; Lao động TBXH; Tài chính; Văn hoá Thông tin; Cờ và bằng khen UBND tỉnh Bắc Giang; Bảo hiểm xã hội Việt Nam; Tập Đoàn EVN; Tổng LĐLĐViệt Nam; Công đoàn EVN; Liên đoàn LĐ tỉnh Bắc Giang;

• Mục tiêu chất lượng năm 2015.
1. Nâng cao chất lượng và độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo vận hành an toàn cho người và thiết bị:

         - Không có tai nạn lao động trong sản xuất kinh doanh.
         - Không có sự cố gây cháy nổ do chủ quan.
         - Giảm trên 20% số vụ vi phạm hàng lang an toàn lưới điện cao áp (giảm được 17 vụ/tổng số 86 vụ vi phạm).
         - Thực hiện đạt các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện Tổng Công ty giao.

2. Thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu của đề án "Tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả nguồn vốn" Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao.
        - Sản lượng điện thương phẩm 1.580 triệu kWh, đạt 100% kế hoạch.
        - Tổn thất điện năng (∆A%) <=  8,3% (giảm 0,3% so với kế hoạch giao).
        - Giá bán điện bình quân >= 1.443 đ/kWh (tăng 5 đồng/kWh so với kế hoạch giao).
        - Thu tiền điện đạt 100% kế hoạch.
        - Chi phí bán điện năm 2015 đạt 254,13 đ/kWh (giảm 0,15 đ/kWh so với kế hoạch giao).
        - Thực hiện tốt các nội dung tối ưu hóa chi phí theo kế hoạch năm 2015, đảm bảo tiết kiệm tối thiểu: 5% chi phí biến động, 5% chi phí dự toán các gói thầu thực hiện chỉ thầu trong công tác ĐTXD, SCL.
        - Điện thương phẩm đạt 1,8 triệu kWh/lao động (tăng 5% so với năm 2014).

3. Hoàn thành việc tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn các xã thuộc dự án REII, REII mở rộng theo kế hoạch được UBND tỉnh và Tổng Công ty  Điện lực miền Bắc giao.

4. Thực hiện tốt công tác đầu tư xây dựng, cải tạo sửa chữa lưới điện.
        - Hoàn thành đưa vào sử dụng 03 công trình cải tạo đường dây và trạm biến áp sau trung gian Bố Hạ lên 22kV trước tháng 6/2015.
        - Hoàn thiện hồ sơ hoàn công 08 công trình xuất tuyến và cải tạo trung gian huyện Lục Nam để quyết toán xong trước ngày 30/4/2015 và 04 công trình kiến trúc xong trước 30/5/2015.
         - Khởi công và quyết toán xong 19/19 công trình XDCB theo kế hoạch năm 2015 do Tổng Công ty giao.
         - Hoàn thành 44/44 danh mục SCL tài sản cố định trong tháng 9/2015.
        - Hoàn thành 100% kế hoạch quyết toán vốn đầu tư xây dựng do Tổng Công ty giao, đảm bảo giá trị giải ngân đạt 99,5% trở lên.

5. Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng:
         - Tiếp thu, giải quyết kịp thời, đúng quy định của pháp luật, của ngành các đơn thư khiếu nại, kiến nghị của khách hàng về cung ứng và sử dụng điện. Giảm ít nhất 20% số đơn thư khiếu nại, kiến nghị của khách hàng so với năm 2014 về cung ứng và sử dụng điện.
         - Thực hiện nhanh chóng, chính xác việc cung cấp 06 dịch vụ khách hàng theo cơ chế một cửa tại Công ty cũng như các Điện lực trực thuộc.
         - Thực hiện tốt việc gửi tin nhắn SMS cho khách hàng về thông báo tiền điện, thông báo lịch cắt điện theo kế hoạch Tổng Công ty giao.
         - Thực hiện tốt công tác chăm sóc, giao tiếp với khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngành điện. Không để xảy ra khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng về: Thái độ phục vụ, giao tiếp của CBCNV và công tác phát triển khách hàng mới.
         - Phấn đấu năm 2015 PCBG có: kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện sinh hoạt xếp thứ 18/27 đơn vị; mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt xếp thứ 15/27 đơn vị.

 
Tin cùng thư mục :

Danh Mục
Thống kê
Membership Thành viên:
Latest New User Mới nhất : Eng
Past 24 Hours Hôm qua : 9
Prev. 24 Hours Hôm nay : 1
User Count Toàn bộ : 2105

People Online Đang Online:
Visitors Khách : 85
Members Thành viên : 0
Total Tổng cộng : 85

Online Now Online Now: